Trang chủ / Tin tức

Vận động viên Hoàng Nguyên Thanh vô địch giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023

BPO - Sáng nay 26-8, vận động viên Hoàng Nguyên Thanh, đại sứ giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 đã về nhất cự ly 21km giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023. Đây là giải do Báo Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.

Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 thu hút hơn 3.000 vận động viên chuyên và không chuyên trong cả nước tham gia. Có 32 đoàn lãnh đạo, nhà báo đến từ  các  cơ quan báo chí trên khắp cả nước, cùng khoảng 1.000 người chạy đồng hành là lãnh đạo các tỉnh, sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp, nhà tài trợ, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và người dân trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn Bình Phước có 15 thành viên CLB Runner Bình Phước và cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tham dự.

Tham gia giải, các vận động viên tranh tài ở các cự ly: 3km, 5km, 10km, 21km. Kết quả, ở cự ly 21km nam nội dung cá nhân, giải nhất thuộc về vận động viên Hoàng Nguyên Thanh của tỉnh Bình Phước; cự ly 21km nữ, thành viên CLB Runner Bình Phước về đích thứ 4; cự ly 10km nữ, thành viên CLB Runner Bình Phước về đích thứ 6.

Phát biểu tại giải, vận động viên Hoàng Nguyên Thanh về nhất ở cự ly chạy 21km cho biết: “Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi nhận thấy Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm nay được tổ chức rất quy mô và chuyên nghiệp, lần đầu tiên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có cự ly chạy 10km, 21km. Tham gia giải chạy và chinh phục giải nhất cự ly 21km tại thành phố biển với nhiệt độ cao, địa hình dốc, đầy nắng và gió là một trải nghiệm thú vị đối với tôi. Qua việc chinh phục giải đấu này, không chỉ là một trải nghiệm mới cho bản thân mà còn giúp tôi kiểm tra chỉ số cơ thể trong thời gian dài luyện tập để tôi chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo, đặc biệt là Giải marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 tại Bình Phước. Thông qua đó, tôi mong muốn lan tỏa hơn nữa tinh thần rèn luyện thể thao trong tỉnh cũng như trong toàn quốc đến với tất cả mọi người”.

Vận động viên Hoàng Nguyên Thanh nhận giải nhất cự ly 21km

Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 có quy mô khu vực, là bước chuẩn bị lực lượng để tham gia các giải việt dã cấp quốc gia, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục thể thao các tỉnh, thành miền Đông Nam Bộ. Thông qua giải góp phần quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Bà Rịa - Vũng Tàu đến nhân dân cả nước.

Những hình ảnh ấn tượng tại giải Việt dã Báo Bà Rịa- Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023

Lãnh đạo các cơ quan báo chí tham gia giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023

 

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Thu Hà - Kim Thoa

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 26/08/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/147872/van-dong-vien-hoang-nguyen-thanh-vo-dich-giai-viet-da-bao-ba-ria-vung-tau-lan-thu-24-nam-2023