Trang chủ / Tin tức

KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÀI TRỢ GIẢI BÌNH PHƯỚC MARATHON LẦN THỨ I NĂM 2023

Toàn cảnh lễ ký kết

Giải Bình Phước Marathon lần thứ I năm 2023 được BPTV chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương dự kiến tổ chức trong hai ngày 25 và 26-11 tại thị xã Phước Long. Giải quy tụ khoảng 2.000 - 3.000 vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, vận động viên phong trào trên toàn quốc, vận động viên là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam. Đại sứ của giải là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, “Ông hoàng Marathon Việt Nam” Hoàng Nguyên Thanh (HCV SEA Games 31, HCĐ SEA Games 32) và vận động viên Hoàng Thị Ngọc Hoa (HCĐ SEA Games 31).

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu tại lễ ký kết

Giải gồm các cự ly thi đấu: 5km, 10km, 25km và 42,195km. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, được chia theo 2 nhóm đối tượng: Hệ chuyên nghiệp và hệ phong trào dành cho cự ly 25km và 42km. Mặt khác, giải chạy sẽ có thêm phần giải thưởng dành cho các câu lạc bộ, đội, nhóm có số lượng thành viên đăng ký đông nhất.

Các đơn vị tài trợ phát biểu tại lễ ký kết

Với thông điệp "Đường chạy của những nhà vô địch", giải chạy nhằm lan tỏa tinh thần luyện tập thể dục thể thao, tình yêu Marathon đến cộng đồng. Thông qua đó nhằm tìm kiếm và phát triển các vận động viên có tiềm năng.

Cảm ơn sự đồng hành cùng giải Bình Phước Marathon của các nhà tài trợ, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cam kết sẽ huy động tổng lực để tổ chức giải thành công gắn với thương hiệu của các đơn vị tài trợ. Đài sẽ có trách nhiệm quảng bá tốt nhất về giải cũng như lan tỏa sâu rộng thương hiệu của các doanh nghiệp.

Trong không khí vui tươi phấn khởi, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm và lãnh đạo 3 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH VINAHE, thị xã Phước Long; Cửa hàng dụng cụ thể thao Hoàng Duy Sport và Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức, thành phố Đồng Xoài đã ký kết hợp đồng tài trợ giải Bình Phước Marathon lần thứ I năm 2023.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm và lãnh đạo 3 doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH VINAHE, thị xã Phước Long; Cửa hàng dụng cụ thể thao Hoàng Duy Sport và Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức, thành phố Đồng Xoài ký kết hợp đồng tài trợ giải Bình Phước Marathon lần thứ I năm 2023

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau lễ ký kết

Theo đó, 3 doanh nghiệp sẽ tài trợ cho giải như: Kinh phí tài trợ, áo phục vụ cho giải, gói chăm sóc y tế trên đường đua. Sự đồng hành của các doanh nghiệp sẽ góp phần vào sự thành công của giải đấu.

 

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Ngọc Huyền - Ảnh: Trương Hiện, Nguyễn Ngân

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 17/07/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/146497/ky-ket-hop-dong-tai-tro-giai-binh-phuoc-marathon-lan-thu-i-nam-2023