Trang chủ / Tin tức

Háo hức trải nghiệm cung đường chạy

BPO - Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 sẽ chính thức khởi tranh tại thị xã Phước Long vào ngày 26-11 tới. Hiện các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, những người yêu thích marathon đang tích cực tập luyện để tham gia giải.

Mỗi người đăng ký tham gia giải với những lý do khác nhau. Người thì mong muốn trải nghiệm cung đường chạy mới, người muốn góp thêm huy chương vào bộ sưu tập, người thì chạy để rèn luyện sức khỏe, vượt qua bản thân… Và với niềm đam mê thể thao, những người yêu thích chạy bộ ở huyện Bù Gia Mập cũng tích cực hưởng ứng tham gia giải.

Không chỉ các vận động viên mà những người yêu thích marathon ở Bù Gia Mập đều háo hức trải nghiệm cung đường chạy tại Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 - Ảnh: Như Nam  

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Đạt, chị Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh công tác ở Huyện đoàn Bù Gia Mập đã đăng ký tham gia Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I. Chị Trinh chia sẻ, khi biết thông tin về giải, vợ chồng chị đăng ký ngay, với mục đích rèn luyện sức khỏe, trải nghiệm cung đường chạy ngay chính tại địa phương mình và lan tỏa tình yêu thể thao đến mọi người. Vợ chồng chị và những người yêu thích chạy bộ nơi đây đang rất hào hứng chờ sự kiện thể thao lớn này.

Đăng ký tham gia giải, vợ chồng anh Nguyễn Văn Đạt, chị Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh tích cực tập luyện - Ảnh: Như Nam  

Đăng ký tham gia giải, những người yêu thích chạy bộ ở Bù Gia Mập cho biết, với họ đây là dịp rèn luyện sức khỏe, vượt qua giới hạn bản thân và lan tỏa phong trào chạy bộ trong cộng đồng. Chị Võ Thùy Dương ở xã Phú Nghĩa bộc bạch: Tôi thấy nhiều người dân, nhất là các bạn đoàn viên, hội viên theo dõi sát sao, háo hức tham gia giải lần này. Và chúng tôi cũng hy vọng, khi giải diễn ra sẽ thu hút đông người dân đến trải nghiệm, tham quan, từ đó quảng bá nét đẹp, đặc trưng về mảnh đất, con người Bình Phước.

Các vận động viên thường xuyên theo dõi thông tin về Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 - Ảnh: Như Nam  

Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Bù Gia Mập về việc phối hợp tổ chức Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023, các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện tích cực hưởng ứng. Bởi đây là hoạt động thú vị, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy phong trào chạy bộ, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng, lan tỏa những lợi ích thể thao cho người dân; đồng thời quảng bá hình ảnh, du lịch địa phương đến với du khách. Ông Trần Quang Thức, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Đức Hạnh cho biết: Thời gian qua, địa phương luôn quan tâm tuyên truyền, vận động người dân tham gia rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) để nâng cao sức khỏe cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT huyện nhà. Thời gian tới, địa phương sẽ tiếp tục vận động nhân dân rèn luyện sức khỏe, tích cực hưởng ứng Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 sẽ được tổ chức tại thị xã Phước Long vào ngày 26-11 tới.

Khi biết thông tin về Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023, đoàn thanh niên đã ngay lập tức đăng tải lên fanpage của đoàn, hội, đội để lan tỏa đến người dân, đặc biệt là đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng, tham gia. Bởi đây là ngày hội giao lưu chạy bộ. Giải sẽ góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong cộng đồng, là điểm nhấn để người dân thêm yêu thích tập luyện, nâng cao sức khỏe, tạo năng lượng tích cực.

Phó Bí thư Huyện đoàn Bù Gia Mập
GIANG PHƯƠNG BẰNG

 

Ngay khi biết thông tin về Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023, các vận động viên, những người yêu thích chạy bộ ở Bù Gia Mập đã đăng ký tham gia. Bởi theo họ, giải không chỉ là ngày hội thể thao mà là hoạt động đóng vai trò quan trọng thúc đẩy phong trào chạy bộ, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng, lan tỏa những lợi ích thể thao đến người dân. 

Sự tham gia tích cực của các cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ góp phần vào thành công chung của giải, cũng như lan tỏa thói quen luyện tập TDTT, phong trào marathon trong cộng đồng.

 

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Bài: Anh Ngọc

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 13/09/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/148482/hao-huc-trai-nghiem-cung-duong-chay