Trang chủ / Tin tức

FRAME 'BÌNH PHƯỚC MARATHON 2023' THÀNH HOT TREND

BPO - Muốn biết xu hướng gì đang hot, câu chuyện nào đang là tâm điểm, người dùng chỉ cần lướt Facebook, tham gia vài hội nhóm có kha khá thành viên là lập tức sẽ cập nhật được thông tin. Những ngày gần đây, Newsfeed Facebook tại Bình Phước bỗng được "phủ trend" Bình Phước Marathon 2023 khi không ít tài khoản đã đồng loạt sử dụng avatar này như một “hot trend”.

 

Hình avatar Bình Phước Marathon 2023

Những ngày qua, giải Bình Phước Marathon lần thứ I năm 2023 được BPTV chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương dự kiến tổ chức trong hai ngày 25 và 26-11 tại thị xã Phước Long để lại nhiều dấu ấn trên "mặt trận" Frame avatar với chiếc khung hình thật đáng yêu, thể hiện rõ niềm cảm hứng cho lối sống tích cực, tràn ngập niềm vui với người sử dụng. Đây cũng chính là lý do chiếc avatar nhanh chóng được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình. 

Lê Hà Trang, sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam là một trong những Facebooker đầu tiên quyết định đổi avatar với chiếc khung hình Bình Phước Marathon 2023“Em rất có ý thức rèn luyện sức khỏe và chạy bộ, vì vậy khi BPTV có chiếc avatar xinh xắn, em quyết định sử dụng như một cách để vừa làm mới hình ảnh đại diện, vừa lan tỏa thông điệp rèn luyện sức khỏe đến người thân, bạn bè của em, đương nhiên là cũng để ủng hộ giải nữa”, Hà Trang chia sẻ.  

Chị Nguyễn Hồng là thành viên Câu lạc bộ Zumba Dance phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, cho biết nhóm của chị có hơn 30 thành viên, các chị đều đặn tập thể dục với những vũ điệu và bước nhảy sôi động, do vậy, ai cũng có được nền tảng thể lực rất tốt. Giải Bình Phước Marathon 2023 do BPTV tổ chức vào cuối năm chính là dịp để các thành viên trong câu lạc bộ tham gia để thử sức. “Công việc kinh doanh của tôi là cung cấp trang phục thể thao cho mọi người rèn luyện sức khỏe, chính vì thế, bản thân mình phải khỏe mạnh trước mới thuyết phục được khách hàng. Tôi chắc chắn sẽ đồng hành cùng giải Bình Phước Marathon 2023 của BPTV theo cách riêng, trước mắt là tôi đã thay đổi hình đại diện facebook với chiếc avatar xinh xắn của giải”, chị Nguyễn Hồng hào hứng cho biết.

Chị Nguyễn Hồng (áo vàng) hào hứng khoe hình đại diện mới với chiếc avatar giải Bình Phước Marathon 2023

Với tông màu chủ đạo là xanh lá cùng dòng chữ BINHPHUOC rất phá cách, chiếc avatar giải Bình Phước Marathon 2023 trở nên khá đặc biệt. “Tôi chọn 2 tông màu chủ đạo gồm xanh lá tượng trưng cho vùng đất trù phú và tông cam thể hiện rõ đặc trưng của vùng đất bazan Bình Phước, đó là thông điệp tôi muốn gửi vào chiếc khung ảnh này. Hãy đồng hành và tham gia cùng giải chạy hoành tráng nhất từ trước đến nay của Bình Phước để cùng rèn luyện sức khỏe, cùng khám phá bản thân và lan tỏa tình yêu thể thao”, anh Trương Diệc Quyền, người thiết kế Frame avatar Bình Phước Marathon 2023 chia sẻ. 

Khung hình avatar sinh động này còn là món quà đặc biệt mà BPTV dành cho những người đam mê chạy bộ nói chung và marathon nói riêng. Khung hình như một lời nhắn nhủ, khích lệ: Chạy bộ không chỉ tốt cho sức khỏe, chạy bộ còn là nguồn cảm hứng sống khỏe, sống vui đến mọi người!

Với khẩu hiệu: “Đường chạy của những nhà vô địch”, Giải Bình Phước Marathon lần thứ I, năm 2023 sẽ khai mạc lúc 19h ngày 25-11 và bắt đầu chạy từ 4h ngày 26-11 tại thị xã Phước Long.  

Đăng ký tham gia giải chạy tại đây: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon.

 

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Hưng Cát - Phạm Quang

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 18/07/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/19/146532/frame-binh-phuoc-marathon-2023-thanh-hot-trend