Trang chủ / Tin tức

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ MỴ ĐỒNG TÀI TRỢ GIẢI BÌNH PHƯỚC MARATHON - TRƯỜNG TƯƠI GROUP LẦN THỨ I

BPO - Chiều 31-7, BPTV tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 với Công ty cổ phần Hà Mỵ.

Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 được Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức ngày 26-11-2023.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm, Trưởng ban Tổ chức giải và Thư ký Chủ tịch HĐQT, Phó Trưởng ban Truyền thông Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi Lê Văn Bình và Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Hà Mỵ Nguyễn Sơn Bình chủ trì lễ ký kết.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm, Trưởng ban Tổ chức giải phát biểu tại lễ ký kết - Ảnh: Nguyễn Ngân

Phát biểu tại lễ ký kết, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm, Trưởng ban Tổ chức giải cho rằng: Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 là sự kiện thể thao BPTV hết sức tâm huyết, mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao, yêu marathon đến tất cả mọi người, vì một cuộc sống tràn đầy năng lượng và tích cực. Với thông điệp “Đường chạy của những nhà vô địch”, thông qua giải nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh, nét đẹp vùng đất, con người Bình Phước. Đồng thời, giải sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, từ đó tìm kiếm tài năng cho bộ môn điền kinh nước nhà.

Thành viên HĐQT Công ty cổ phần Hà Mỵ Nguyễn Sơn Bình phát biểu tại lễ ký kết

Hai bên tiến hành ký kết tài trợ và chụp hình lưu niệm

Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất ký kết hợp đồng tài trợ kinh phí và các sản phẩm được doanh nghiệp sản xuất cho giải marathon trong năm 2023.

Ông Nguyễn Sơn Bình, Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Hà Mỵ đã cảm ơn BPTV để công ty được đồng hành tài trợ cho giải và mong rằng, với chiến lược truyền thông của giải, các sản phẩm của công ty sẽ được lan tỏa đến người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi là nhà tài trợ chính, cùng với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Hà Mỵ và các doanh nghiệp khác, hứa hẹn giải sẽ được tổ chức chu đáo, an toàn, chuyên nghiệp và thành công.

Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I năm 2023 được BPTV chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, UBND thị xã Phước Long, Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức trong hai ngày 25 và 26-11 tại thị xã Phước Long. Nhà tài tợ chính của Giải là Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi.
Giải quy tụ của các vận động viên marathon, half marathon hàng đầu Việt Nam và những nhà vô địch hàng đầu phong trào chạy bộ Việt Nam. “Ông hoàng marathon” Hoàng Nguyên Thanh cùng với VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa và Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân được chọn làm đại sứ của Giải.
Giải gồm các cự ly thi đấu: 5km, 10km, 25km và 42,195km. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, được chia theo 2 nhóm đối tượng: Hệ chuyên nghiệp và hệ phong trào dành cho cự ly 25km và 42km.
Đăng ký tham gia Giải tại đây: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Thanh Mảng - Công Minh

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 31/07/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/146999/cong-ty-co-phan-ha-my-dong-tai-tro-giai-binh-phuoc-marathon-truong-tuoi-group-lan-thu-i?zarsrc=10&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo