Trang chủ / Tin tức

CHẠY ĐỂ VƯỢT GIỚI HẠN BẢN THÂN

BPO - Nhập dịp kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Viettel Bình Phước (1-8-2004 - 1-8-2023) cũng như với mong muốn lan tỏa phong trào chạy marathon trong đơn vị, sáng nay 22-7, Viettel Bình Phước đã tổ chức giải chạy “Chạm đích - vượt giới hạn”.

Hơn 100 vận động viên là lãnh đạo Viettel Bình Phước, Ban Giám đốc các đơn vị thuộc Viettel Bình Phước, cán bộ nhân viên Viettel khối cơ quan, Viettel khu vực Đồng Xoài, Đồng Phú đã chạy marathon quanh khu vực Cát Tường Phú Hưng, thành phố Đồng Xoài. Giải cũng có sự tham dự của vận động viên, những người yêu thích chạy marathon ở một số cơ quan trong tỉnh. 

Với thông điệp “Chạm đích - vượt giới hạn”, giải chạy thể hiện niềm tin, sự kiên định, ý chí và tinh thần “vượt giới hạn” để luôn tạo ra những năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đây chính là cơ hội để cán bộ, nhân viên Viettel Bình Phước trải nghiệm, bứt phá giới hạn bản thân, chinh phục đam mê của chính mình.

Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước (áo đỏ, đội mũ) tham gia giải chạy

Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước cho biết: Là đơn vị kinh doanh, Viettel Bình Phước luôn nỗ lực mang đến những tiện ích cho khách hàng và cam kết đồng hành cùng cộng đồng trong việc lan tỏa những giá trị sống tích cực. Giải chạy này cũng là một trong những minh chứng cho phong trào rèn luyện thể chất và lối sống năng động như một phần tất yếu trong chiến lược xây dựng và phát triển văn hóa của Viettel, cũng như xây dựng,  phát triển văn hóa đơn vị và đội ngũ lao động năng suất, chất lượng.

Tham gia giải chạy còn có bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước

“Chúng tôi khuyến khích cán bộ nhân viên đơn vị cùng gia đình tham gia giải chạy với tinh thần rèn luyện sức khỏe để có chất lượng cuộc sống tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn. Tôi tin rằng, rất nhiều người sẽ được truyền cảm hứng chạy bộ mỗi ngày, cùng nhau thúc đẩy cộng đồng trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất, vượt qua những thử thách trong cuộc sống”, Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước chia sẻ.

Cũng theo Trung tá Vũ Tuấn Dũng, để rèn luyện sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cũng như lan tỏa phong trào chạy bộ trong đơn vị, Viettel Bình Phước cũng sẽ đồng hành tích cực cùng Giải Bình Phước marathon lần thứ I-2023 do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tổ chức tại thị xã Phước Long trong 2 ngày 25 và 26-11. 

“Đến thời điểm này, rất đông cán bộ, người lao động thuộc Viettel Bình Phước đã đăng ký tham gia giải. Hy vọng rằng con số này sẽ tăng lên cho đến khi kết thúc thời hạn đăng ký”, Trung tá Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc Viettel Bình Phước chia sẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh giải chạy “Chạm đích - vượt giới hạn”:

 

Link giải: https://timve365.vn/events/binh-phuoc-marathon

Tác giả: Anh Ngọc - Trương Hiện

Nguồn: baobinhphuoc.com.vn

Ngày đăng: 22/07/2023 

Link bài gốc: https://baobinhphuoc.com.vn/news/18/146683/chay-de-vuot-gioi-han-ban-than